• Slide 02
  • Slide 03
  • Slide 04

Phụ nữ Việt hạnh phúc khi vào bếp

Tại sự kiện giới thiệu “Bộ sưu tập món ngon đúng điệu”, các chị em đã không giấu được niềm vui sướng và tự hào khi được nhãn hàng Knorr vinh danh đồng tác giả cùng với Vua đầu bếp Mỹ Christine Hà.

Sau hơn một tháng diễn ra, 30 món ăn xuất sắc nhất của cuộc thi “Ngon Đúng Điệu” do nhãn hàng Knorr tổ chức, cùng 10 món ăn do Christine Hà sáng tạo nên với gia vị chủ lực Knorr Gia vị hoàn chỉnh đã được vinh danh trong sự kiện giới thiệu “Bộ sưu tập Món ngon đúng điệu – Hành trình đồng sáng tạo của Christine Hà và Phụ nữ Việt Nam” vào ngày 3/8 vừa qua tại TP.HCM.

Bước ra từ cuộc thi “Ngon Đúng Điệu”, các thí sinh trong Top 30 đã có dịp thể hiện tài nghệ nấu nướng của mình trên sân khấu lớn bên cạnh Vua đầu bếp Mỹ Christine Hà. Các chị em cho biết vừa hồi hộp vừa háo hức nhưng cũng khá tự tin vì đã được chính Christine Hà góp ý cho món ăn của mình từ trước.

 Phụ nữ Việt hạnh phúc khi được vinh danh cùng Vua đầu bếp Mỹ

Chị Phương Nga (Bình Dương) dự thi “Ngon Đúng Điệu” với món tôm kho trứng cút

Chị Phương Nga, ở Bình Dương dự thi “Ngon Đúng Điệu” với món tôm kho trứng cút. Chị chia sẻ lý do chọn món này vì đây là món yêu thích của bé ở nhà, đơn giản, dễ chế biến mà lại đầy đủ giá trị dinh dưỡng. Vì Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh đã tổng hợp đầy đủ các gia vị cần thiết nên thời gian chuẩn bị món tôm kho trứng cút được rút ngắn đi nhiều mà vẫn đảm bảo mùi vị thơm ngon. Chị Phương Nga cho biết đã rất bất ngờ khi món ăn của mình được Vua đầu bếp Mỹ Christine Hà lựa chọn vào Bộ sưu tập món ngon đúng điệu của Knorr.

 Phụ nữ Việt hạnh phúc khi được vinh danh cùng Vua đầu bếp Mỹ

  Chị Hiền (Nam Định) ghi điểm nhờ món gà kho lá gừng và chị Trà My sáng tạo món bò thưng xào mới lạ trong cuộc thi “Ngon Đúng Điệu”

Bộ sưu tập còn gây bất ngờ với nhiều món ngon đầy sáng tạo của các chị em với các nguyên liệu mới mẻ trên nền gia vị chính là Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh như: bò thưng xào của chị Trà My, gà kho lá gừng của chị Hiền, thịt ba chỉ xào nấm rơm của chị Nhung,… Chị Trà My và chị Hiền ngoài việc cảm thấy rất tự hào vì món ăn của mình được vinh danh trong Bộ sưu tập món ngon đúng điệu của Knorr, điều khiến hai chị trông đợi và vui sướng hơn cả là được cùng vào bếp với thần tượng - Vua đầu bếp Mỹ Christine Hà và được chính Christine góp ý cho công thức nấu ăn của mình. Đối với chị Thanh – tác giả món Cá chép kho riềng, niềm vui lớn nhất với chị là trở thành đồng tác giả cùng Vua đầu bếp Mỹ Christine Hà – người đã mang ẩm thực Việt ra thế giới.

Bên cạnh phần trình diễn nấu ăn của các thí sinh, khách mời tham dự sự kiện giới thiệu “Bộ sưu tập Món ngon đúng điệu” cũng được “tận mục sở thị” tài năng nấu nướng của Vua đầu bếp Mỹ Christine Hà qua món phở xào. Các thao tác cắt thịt, ướp gia vị, xào nấu của Christine thoăn thoắt khiến người xem không khỏi ngưỡng mộ một đầu bếp khiếm thị có niềm đam mê nấu ăn mãnh liệt và mùi vị thơm ngon đậm đà đúng điệu đã chinh phục tất cả mọi người trong khán phòng. Chị chia sẻ, dù công việc bận rộn nhưng chị luôn dành thời gian để tự tay chuẩn bị những bữa cơm ngon khỏe cho gia đình, và bí quyết để mọi thứ nhanh chóng, tiện lợi mà thơm ngon hơn chính là Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh.

 Phụ nữ Việt hạnh phúc khi được vinh danh cùng Vua đầu bếp Mỹ

Christine Hà trổ tài nấu nướng tại sự kiện

Bài viết liên quan

danh mục tin tức

sản phẩm hot

liên kết website

Tổng lượt: 1116730
Đang truy cập: 0000002

Đối tác

  • Đối tác 10
  • Đối tác 09
  • Đối tác 08
  • Đối tác 07
  • Đối tác 06
  • Đối tác 05
  • Đối tác 3
  • Đối tác 2
  • Đối tác 1